Chính sách bảo mật

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân đối với Khách hàng của Công ty Cổ phần Trực Tuyến APG (sau đây gọi tắt là “Chính sách”) nhằm mục đích thông báo với Khách hàng những Dữ liệu cá nhân của Khách hàng do Công ty Cổ phần Trực Tuyến APG("APG") xử lý, mục đích xử lý, cách thức xử lý, thời gian lưu trữ, quyền, nghĩa vụ của Khách hàng đối với Dữ liệu cá nhân của mình theo quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ Dữ liệu cá nhân v.v. Chính sách này đồng thời đưa ra các khuyến nghị để giúp Khách hàng nâng cao nhận thức về bảo vệ Dữ liệu cá nhân.

Chính sách này là một phần không thể tách rời của các bản Hợp đồng, Điều kiện giao dịch chung, Điều khoản và Điều kiện sử dụng sản phẩm, dịch vụ của APG. Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ các nền tảng bao gồm nhưng không giới hạn bởi ứng dụng của APG.

Trong phạm vi pháp luật cho phép, APG có thể điều chỉnh Chính sách này vào bất kỳ thời điểm nào đồng thời đăng tải công khai Chính sách được điều chỉnh trên các kênh thông tin chính thống của APG.

Bằng việc tiếp tục đăng ký, đăng nhập, sử dụng website/ứng dụng của APG hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của APG mà không có bất kì khiếu nại nào đối với Chính sách này (và các bản sửa đổi kèm theo), Khách hàng xác nhận rằng đã đọc kỹ, hiểu rõ và chấp thuận toàn bộ nội dung Chính sách bảo vệ Dữ liệu cá nhân của APG.

1. Mô tả chung:

Dịch vụ GameV cung cấp cho khách hàng gói cước tích hợp dịch vụ Mobile Internet của mạng VinaPhone với quyền lợi chơi kho game hấp dẫn, phong phú và đa dạng về thể loại (hành động, phiêu lưu, thể thao,...), 100% có bản quyền. Đặc biệt, khách hàng có thể chơi game trực tiếp trên website/wapsite dịch vụ mà không cần tải về thiết bị di động.

Để hưởng quyền lợi dịch vụ, khách hàng cần đăng ký gói cước theo quy định.

Data cộng thêm sẽ được cộng vào tài khoản data khuyến mại tương ứng.

Đầu số cung cấp dịch vụ: 888

Website/Wapsite dịch vụ: https://gamev.vn/

Kênh đăng ký dịch vụ: SMS, My VNPT, DigiShop, CCOS,...

Kênh sử dụng dịch vụ: Website/Wapsite dịch vụ

2. Đối tượng, điều kiện sử dụng:

Thuê bao trả trước và trả sau (không bao gồm thuê bao EZCOM) hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone (không nợ đọng, huỷ, tạm ngưng, khoá 1 chiều/2 chiều);

Thuê bao chơi game sử dụng thiết bị hỗ trợ kết nối 3G trở lên.

3. Thông tin gói cước:
3.1. Gói cước và quyền lợi của khách hàng:

Quyền lợi chơi tất cả game trên website/wapsite dịch vụ được tính ngay khi thuê bao khách hàng đăng ký/gia hạn gói cước thành công (không miễn cước data chơi game trên website/wapsite dịch vụ) và bị hủy ngay khi hủy gói.

Miễn phí cước tin nhắn gửi đầu số dịch vụ.

Kịch bản đăng ký qua SMS:

  1. Soạn [Mã gói] hoặc DK [Mã gói] gửi 888.
  2. Soạn [Cú pháp phụ] hoặc DK [Cú pháp phụ] gửi 888.

Kịch bản đăng ký khác:

  1. Kênh Website dịch vụ:
    • Bước 1: Khách hàng truy cập website dịch vụ, vào menu chọn gói cước muốn đăng ký và nhấn nút “Đăng ký”.
    • Bước 2: Giao diện website dịch vụ hiển thị thông tin hướng dẫn cú pháp đăng ký gói cước dịch vụ qua SMS.
    • Bước 3: Thuê bao sử dụng thiết bị di động soạn tin nhắn theo cú pháp SMS được hướng dẫn trong popup và gửi đầu số dịch vụ để đăng ký gói cước.
    • Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn. Hệ thống gửi tin nhắn (MT) thông báo đăng ký thành công gói cước.
  2. Kênh Wapsite dịch vụ:
    • Bước 1: Khách hàng truy cập wapsite dịch vụ, vào menu chọn gói cước muốn đăng ký và nhấn nút “Đăng ký”.
    • Bước 2: Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động và được điền sẵn đầu số dịch vụ và cú pháp đăng ký qua SMS.
    • Bước 3: Khách hàng bấm gửi tin nhắn. Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước.
  3. Các kênh bán hàng CSKH CCOS,... của VNPT:
    • Nhân viên/CTV/… do VNPT-VinaPhone quản lý thực hiện truy cập các hệ thống bán hàng hoặc thao tác trên kênh bán hàng.
    • Thực hiện đăng ký gói cho thuê bao.
    • Hệ thống bán hàng xử lý kịch bản xác thực yêu cầu và gọi API sang hệ thống MBG/IT đăng ký gói cước.
    • Hệ thống MBG xử lý đăng ký gói cước và đồng bộ CPBG để gửi yêu cầu cộng quyền lợi nội dung tới hệ thống dịch vụ GameV yêu cầu kích hoạt.
    • Dịch vụ GameV kích hoạt quyền lợi nội dung theo gói cước cho thuê bao đồng thời gửi MT tương ứng cho thuê bao theo kịch bản SMS.
  4. Các kênh bán hàng online My VNPT, DigiShop,... do VNPT-VinaPhone quản lý:
    • Khách hàng truy cập các hệ thống bán hàng.
    • Lựa chọn đăng ký gói.
    • Hệ thống bán hàng xử lý kịch bản xác thực yêu cầu và gọi API sang hệ thống MBG/IT đăng ký gói cước.
    • Hệ thống MBG xử lý đăng ký gói cước và đồng bộ CPBG để gửi yêu cầu cộng quyền lợi nội dung tới hệ thống dịch vụ GameV yêu cầu kích hoạt.
    • Dịch vụ GameV kích hoạt quyền lợi nội dung theo gói cước cho thuê bao đồng thời gửi MT tương ứng cho thuê bao theo kịch bản SMS.

Lưu ý chung: Hệ thống VNPT-Media cung cấp API đăng ký gói phân biệt các kênh đăng ký đảm bảo theo quy định.

Hủy gói cước: Soạn HUY [Mã gói] gửi 888 (miễn phí).

Kiểm tra dung lượng gói cước: Soạn DATAKM gửi 888 (miễn phí).

Khi hết lưu lượng Data trong gói:

  1. Thuê bao chuyển sang sử dụng Data của gói cước khác đang sử dụng (nếu có).
  2. Thuê bao không có gói Data khác: Dừng truy cập.

3.2. Nguyên tắc trừ cước và gia hạn:

Quyền lợi chơi tất cả game trên website/wapsite dịch vụ được tính ngay khi thuê bao khách hàng đăng ký/gia hạn gói cước thành công (không miễn cước data chơi game trên website/wapsite dịch vụ) và bị hủy ngay khi hủy gói.

Trừ cước theo loại thuê bao:

  1. Thuê bao trả trước: Trừ vào Tài khoản chính.
  2. Thuê bao trả sau: Ghi vào hóa đơn tính cước hàng tháng.

Hiệu lực gói cước:

  1. Hiệu lực của gói cước ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và hiệu lực kéo dài trong 24 giờ.
  2. Hiệu lực của gói cước tuần: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và hiệu lực kéo dài trong 7 ngày (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 01/05/2025 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 01/05/2025 đến 23h59’59” ngày 07/05/2025).
  3. Hiệu lực của gói cước tháng: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và hiệu lực kéo dài trong 30 ngày (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 01/05/2025 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 01/05/2025 đến 23h59’59” ngày 30/05/2025).

Quy định về gia hạn gói cước theo chu kỳ:

  1. Thực hiện gia hạn khi gói cước hết hiệu lực, nếu gia hạn thất bại thì tiến hành tạm dừng quyền lợi dịch vụ của khách hàng (không nhận được data ưu đãi và quyền lợi chơi toàn bộ game của dịch vụ cho đến khi gia hạn thành công) và giữ thuê bao trên hệ thống Bundle Gateway.
  2. Hệ thống thực hiện retry gia hạn 16 lần, mỗi lần cách nhau 3 giờ kể từ thời điểm renew đầu tiên không thành công. Đồng thời trong 48 giờ retry theo giờ, nếu có sự kiện tăng tài khoản di động của thuê bao thì hệ ̣thống tiến hành retry.
  3. Nếu sau 2 ngày retry vẫn thất bại thì trong vòng 2.160 giờ (90 ngày) tiếp theo, khi có sự kiện tăng tài khoản di động của thuê bao thì hệ thống thực hiện retry. Sau thời gian 92 ngày nếu hệ thống thực hiện retry vẫn không thành công, tiến hành hủy hoàn toàn thuê bao khỏi hệ thống.

3.3. Quy định chung về gói cước:

Tất cả các quyền lợi của gói cước (Data và quyền chơi game trên website/wapsite dịch vụ) có hiệu lực ngay khi đăng ký/gia hạn gói thành công.

Các gói dịch vụ GameV không được đăng ký đồng thời với nhau.

Các gói dịch vụ GameV được đăng ký đồng thời với các gói cước viễn thông (Data, Thoại, SMS) cơ bản khác.

Các gói dịch vụ GameV được gia hạn theo chu kỳ ngày (24h)/tuần/tháng của gói.

Data cộng thêm sẽ được cộng vào tài khoản data khuyến mại tương ứng.

Quyền lợi chơi game trên website/wapsite dịch vụ: Khách hàng được cấp tài khoản để chơi game trên website/wapsite dịch vụ ngay khi đăng ký gói cước thành công (nếu chưa có tài khoản) và được chơi toàn bộ kho game cung cấp trên website/wapsite dịch vụ ngay khi đăng ký/gia hạn thành công.

Trường hợp khách hàng chủ động hủy gói dịch vụ GameV, hệ thống tiến hành kiểm tra lượng Data thuê bao còn lại của gói cước khách hàng đang sử dụng. Có 2 trường hợp như sau:

  1. Trường hợp 1: Nếu thuê bao đã sử dụng hết Data. Hệ thống sẽ thực hiện hủy quyền lợi chơi toàn bộ game trên website/wapsite dịch vụ và không được hoàn trả hay khấu trừ cho bất kỳ phát sinh cước nào của thuê bao (nếu có). Tài khoản chơi game của thuê bao đã được cấp không bị hủy.
  2. Trường hợp 2: Nếu thuê bao chưa sử dụng hết quyền lợi Data, hệ thống trả MT thông báo lượng Data còn, thời hạn Data và gói cước. Khách hàng có thể lựa chọn sử dụng nốt dung lượng Data còn lại rồi mới soạn cú pháp xác nhận huỷ gói cước hoặc khách hàng soạn cú pháp xác nhận để huỷ ngay.
    1. Nếu thuê bao soạn tin xác nhận đúng cú pháp để hủy ngay: Hệ thống sẽ thực hiện hủy toàn bộ các ưu đãi của gói (bao gồm: phần Data còn dư của gói và quyền chơi Game trên website/wapsite dịch vụ) và không được hoàn trả hay khấu trừ cho bất kỳ phát sinh cước nào của thuê bao (nếu có). Tài khoản chơi game của thuê bao đã được cấp không bị hủy.
    2. Nếu thuê bao không gửi tin xác nhận hủy: Hệ thống không thực hiện hủy gói cước, thuê bao tiếp tục sử dụng các quyền lợi của gói đã đăng ký.

Data cộng thêm trong quyền lợi gói nếu không sử dụng hết trong chu kỳ trước sẽ không được cộng dồn vào chu kỳ tiếp theo.

Nếu tài khoản chính bị khóa thì khách hàng không sử dụng được các ưu đãi miễn phí Data còn lại, khách hàng cần nạp tiền để tiếp tục được sử dụng.

Trường hợp chuyển đổi hình thức thanh toán từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại thì gói cước đã đăng ký trước thời điểm chuyển đổi đều không được bảo lưu (bị xóa) khi chuyển sang hình thức thanh toán mới.

4. Kịch bản sử dụng:

Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ sẽ được chơi một số game miễn phí cung cấp trên website/wapsite https://gamev.vn/

Khách hàng truy cập vào địa chỉ website/wapsite https://gamev.vn/, đăng ký gói cước dịch vụ, làm theo hướng dẫn và bắt đầu chơi các trò chơi cũng như hưởng các quyền lợi mà gói cước dịch vụ cung cấp.